Vòng Cổ Trầm Hương

Vòng Cổ Trầm Hương

Vòng Trầm Banh 108 Hạt 6Li
Xuất xứ: Indo
Vòng Thơm Sống Mạnh, Phôi đẹp, tầm dưới 4 triệu mà trầm tự nhiên thì em này tự tin chất lượng + giá siêu đẹp luôn

Các công dụng của Trầm Hương

1. An thần:

Đốt Trầm giúp thư giãn, trấn tĩnh, an thần. Trầm có mùi thơm nhẹ nhưng đặc trưng, không thể trộn lẫn với một loại hương thơm nào khác. Lương y Huỳnh Văn Quang còn cho rằng, tinh dầu thơm của trầm phối với tinh dầu xạ hương; (lấy từ túi thơm của con cầy hương) có công dụng tạo ra mùi hương rất đặc biệt, rất mạnh và quyến rũ. Hương trầm giảm đau đầu, căng thẳng, tăng khả năng tập trung cho người dùng. Tuy nhiên, công dụng này vẫn cần thời gian để nghiên cứu kỹ hơn.

2. Giảm viêm khớp:

Chiết xuất từ Trầm hương có tác dụng chống viêm và giảm sưng. Một vài nghiên cứu trước đây có chỉ ra rằng, gỗ trầm hương có khả năng giảm đau nhức và cải thiện xương khớp. Tuy nhiên, hiệu quả của loại gỗ này không được đánh giá cao bằng các dược phẩm hiện đại.

3. Có lợi tiêu hóa:

Gỗ trầm giúp hạ đờm, trị tiêu chảy, chống nôn. Có thể kết hợp trầm cùng các loại thuốc quý thảo mộc khác giúp giảm đau bụng, đầy hơi.

4. Tốt cho tim mạch:

Đông y cho rằng trầm giúp trợ tim, mạnh tim, khó thở. Đến hiện nay, công dụng này vẫn chưa được chứng minh rõ ràng.

5. Tốt cho thận:

Trầm bổ nguyên dương, làm ấm thận; rất tốt với người thận khí hư, lợi tiểu. Đặc biệt hơn, tinh dầu trầm còn giúp chữa tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

6. Kháng sinh:

Trầm hương có tính kháng sinh, tạo kháng thể mạnh (diệt khuẩn, làm lành vết thương).

7. Tiết niệu:

Chữa bí tiểu tiện.

8. Cải thiện răng miệng:

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng trầm hương có thể cải thiện vệ sinh răng miệng và ngăn ngừa bệnh nướu răng. Trong trầm hương chứa axit có kháng khuẩn mạnh. Nó bảo vệ răng miệng khỏi bị nhiễm trùng.

9. Ung thư tuyến giáp:

Các thành phần dược liệu có trong gỗ trầm còn có khả năng tiêu diệt tế bào, đề phòng và chữa ung thư.
Có thể thấy, dù là y học cổ truyền hay hiện đại, dù trong đông y hay tây y thì Trầm Hương cũng đều cho thấy khả năng chữa bệnh của mình, và qua so sánh đối chiếu thì các công dụng trên của hai bên đều có nét tương đồng khá lớn, chứng tỏ giá trị của nó đem lại cho người sử dụng là rất cao.

Tính Phong Thủy của Trầm Hương

10. Mang đến bình an:

Bảo vệ chủ nhân khỏi những điềm xấu, điều không may xảy đến trong cuộc sống. Giúp con người luôn cản thấy an tâm, yên bình trong lòng.

11. Thu hút may mắn, tài lộc:

Trầm có tuổi thọ hàng trăm năm là sản phẩm cực kỳ quý hiếm, chúng hấp thụ linh khí của đất trời đem đến cho người sở hữu những điều may mắn, bình an, sức khỏe dồi dào, sự nghiệp phát triển vững vàng, cuộc sống hạnh phúc, làm ăn phát đạt.

12. Trầm hương trừ tà:

Trầm hương còn được sử dụng trong việc xông nhà. Giúp hanh thông nhà cửa, xua tan đi những chuyện không may trong quá khứ để đón nhận những khởi đầu mới hơn, suôn sẻ hơn.

13. Bảo quản và Tẩy uế:

Trầm được vẩy lên xác ướp để bảo quản. Bột trầm hương chống được bọ chét, chấy, rận.

Chúng tôi sẽ rất vui khi nghe được suy nghĩ của bạn

Để lại câu trả lời

Chợ Gần
Logo
Compare items
  • Total (0)
so sánh
Shopping cart