Chợ Gần

Chợ Gần là gì, có gì trên Chợ Gần. Là một nền tảng thương mại mở, tích hợp thêm một mạng xã hội riêng. Giúp kết nối cộng đồng với tiêu chí gần ngay bên bạn

Chợ Gần chogan.vn Là Gì

Chợ Gần (chogan.vn) thì trường online hỗ trợ cho cộng đồng chợ, các nhóm chợ online, cho mọi người trong cộng đồng để mua bán và cung cấp dịch vụ.
-Phương châm : Cho cộng đồng biết mình đang cung cấp gì và biết được cộng đông đang cung cấp gì (gần ngay bên bạn).

Có gì trên Chợ Gần:
  1. Đầy đủ tính năng của một nền tản thị trường và hơn nửa cung cấp cho bạn nhiều quyền năng hơn… Dù bạn cung cấp sản phẩm vật chất hay dịch vụ đều được hỗ trợ tính năng cần thiết. Cung cấp cho bạn nhiều tư cách người dùng như: chủ sở hữu, quản lý và nhân viên. Chủ cửa hàng được cung cấp (bấm vào để tải) App mobile trên đt di động để quản lý cửa hàng
  2. Tích hợp một mạng xã hội riêng của Chợ Gần. Nơi bạn đễ dàng tham gia các nhóm hoặc tự tạo nhóm riêng cho cộng đồng của bạn. Tham gia tương tác, kết bạn. Có thể tương tác trong các nhóm kín hoặc mở. Dễ dàng biết được các nhà cung cấp trong khu vực đang làm gì, hộ cung cấp gì. Bạn cũng được đăng bài lên trang của Chợ Gần để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn.
  3. Gần là thuộc tính mà chợ gần cung cấp để kết nối giữa người cung cấp và người sử dụng. Người cung cấp được tạo Cửa Hiệu và định vị nó trên bản đồ, tạo các chi nhánh. Do vậy khi bạn vô Chợ Gần bạn thấy cửa hiệu và các sản phẩm hay dịch vụ của họ. Nếu bạn tìm kiếm thứ gì đó, Chợ Gần sễ lọc ra cho bạn danh sách trong đó sễ ưu tiên các nhà cung cấp gần bạn.

-Trên chợ gần các bạn có thể đăng và tìm kiếm các sản phẩm và dịch cần thiết theo khu vực hoạt động. Điều đó vô cùng thuận lợi cho cả người cung cấp và người sử dụng.
-Bạn có thể đăng sản phẩm để bán. (Bao gồm tên sản phẩm, mô tả, hình ảnh đại diện của sản phẩm, bộ ảnh sản phẩm, khu vực và thông tin liên hệ mua hàng …)
-Bạn có thể đăng quảng cáo, rao vặt về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.

-Bạn có thể mở ra dịch vụ mà bạn chưa làm như. Ví dụ bạn có xe bạn có thể cho thuê tự lái, hay nhận vận chuyển trong khung giờ nào đó bạn có thể tự đặt. Bạn có cái loa kẹo kéo bạn có thể cho thuê. Bạn làm dịch vụ sửa chữa điện nước, máy lạnh, thiết vị văn phòng … Hay bất kỳ địch vụ hợp pháp nào mà bạn cung cấp. Rất đơn giãn.

Cách Tham Gia Chợ Gần:

Bạn cần tạo tài khoản và đăng nhập.
Bạn cần đăng ký tài khoản bằng một email. Sau khi đăng ký Chợ Gần sẽ gởi cho bạn một email để xác thực, trong đó có thông tin về tên đăng nhập, một liên kết để bạn thực hiện đặt mật khẩu của mình (Click để nhập mật khẩu mới.). Sau khi đặt mật khẩu bạn đăng nhập và có thể cập nhật thông tin tài khoản của mình hoặc đăng bài. Sau khi có tài khoản đăng nhập là bạn có tư cách kết bạn, tham gia các cộng đồng, tạo nhóm, đăng status ..

Để đăng bài đăng quảng bá, rao vặt … đăng bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thì bạn cần đăng kí một cửa hàng trên Chợ Gần.

Việc mở một cửa hiệu rất dễ dàng. Hãy bắt đầu bằng tư cách thành viên Cộng Đồng, sau này có thể thay đổi sau nếu cần. Tiếp theo hãy setup cửa hàng của bạn, đặt vào đó sản phẩm hoặc địch vụ của bạn. Rồi thì bây giờ bạn cũng có thể đăng bài quảng bá cho thương hiệu của bạn. Hãy theo dõi kênh youtube của Chợ Gần để xem các hướng dẫn.

Điều quan trọng lưu ý bạn là khi setup cửa hàng thì ngoài địa chỉ bạn cần định vị nó trên bản đồ. Vì Chợ Gần giúp bạn kết nối với người dùng thông qua vị trí cửa hàng của với vị trí của họ. Gần hơn thì ưu tiên hơn.

-Hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn. Cách này nhanh chóng hơn, chogan.vn đã kết nối với Facebook và cho phép đăng nhập tài khoản Facebook của bạn (tính năng này đang tạm đóng)

2 Các bình luận
Show all Most Helpful Highest Rating Lowest Rating Thêm đánh giá của bạn
  1. Yduiyhbh

  2. thật tuyệt vời

Để lại câu trả lời

Chợ Gần
Logo
Compare items
  • Total (0)
so sánh
Shopping cart